COMO ITALY 2016

5:38:00 PM

Isa ito sa mga lugar na  ipinagmamalaki namin, eh kase naman  sobrang sulet ang byahe, maganda ang serbisyo sa hotel, ang mga tanawin ay talaga naman nakakamangha at mapapatulala ka sa ganda, Bigla ko nga naisip na ang galing talaga ng maykapal kase nalikha nya ang ganitong tanawin na parang sa libro mo lang makikita, kahit ngayon hindi pa rin ako makapaniwala na nasilayan namin ang lahat ng ito kasama ang aking asawa at anak.

Salamat kase a twing magbabyahe kami kung saan man, lage kami ligtas at malayo sa sakuna, madadagdagan na naman ang kaalama ni matthias tungkol sa italia (chos)!

At dahil novembre na at winter na dito sa italia, namimiss namin lahat ng to huhuhu pwede pa rewind (kung pwede nga lang). Pasensya na ngayon ko lang naisipang ipublika ang aming munting bakasyon ngayon na lang ulet ako nag karoon ng oras at pagkakataon.

Bago ang lahat eto nga pala ang link na kung saan kami nagstay sa Lago di Como,


eto ang aming tanawin mula sa baba ng hotel na tinutuluyan namin
hey dada pwede po ba pitasin ang mga bulaklak
;) takbo don, takbo dito hayayay matthias
no mommy, hindi pa po ako handa :P
magandang tanawin
viola
hello pogi's
(trenino) mga aktibidad na pangpamilya na pwede nyong ienjoy 
my heart melts
:)
<3
<3
PEG!
Gumising ng maaga, amuyin ang simoy ng hangin na nagmumula sa lago, ang sa sarap sa feeling!
<3
thank u husband <3
ang aming higaan na mala kaharian
pagod na pagktapos ng gala
2nd day
<3
galet sa mainit si matthias
souvenir from Lago di Como
Souvenir
Nice place
Buhaymisisdena
<3
<3
<3 Matthias, gusto lang naman ni mommy ng disenteng litrato huhuhu
cute place! parang pilipinas
Pasta Bolognese in Como?
<3
<3
<3
<3 Thank you my dear God for the gift of love. <3

You Might Also Like

0 commenti

Modulo di contatto

Subscribe