random

6:22:00 PM

Wala lang ako magawa ngayon, off ko kase sa work, tamang bahay and kwarto lang, feeling ko tuloy ang bigat bigat ng balikat ko kakahiga, naechosan na din ko iupdate itunes at balik balikan ang sito ko sa lookbook, pati fb at twitter... si babe busy sa house nila, kaya wala ako makausap,,.. so ayon nakininig na lang ako radyo #loveradio papajack, Grabe lang, may isang caller na sobrang akong nahabag, hindi man ngyare saken yung ngyare sa buhay nya na napakasakit pero alam mo yon feel na feel ko talaga, mg boys talaga! iniwan kase sya after mabuntis sya then one year na yung anak nila, ..worst thing is nakabuntis ulet sya wosssho.. then bigla sya magpaparamdam don sa girl, na sasabihin mahal pa sya at wag iiwan?! grabe lang! nakakaasar after all ganun lang yon.! 
sabagay hindi ganun kadali iwasan ,kalimutan ang isang katulad nya na misan pinangako-an ka, pero kung alam mong ang sakit sakit na, you have to move on, .... sa panahon ngayon marami ng way para masolve yan. Isipin na lang natin palage na, kung may isang taong nanakit sayo ng sobra meron naman dadating sayo na magmamahal ng sobra sobra at bonggang bongga! :)

You Might Also Like

0 commenti

Modulo di contatto

Subscribe