hey monday..!

12:44:00 AM

Since i have no pasok in my work..  inayos ko mga dapat ayusin, then me and my 3rd sister went out for posta and window shopping na rin (hehehe) supeer nakakapagod ang tagal tagal maghintay tapos puro lakad dito lakad don, but in the end na accomplished namin lahat. We got home about 3pm and i was anxious to tuck the burger and prosciuto that we bought in grabe lang talaga pagkasabik namin.. :D sayang we never had a picture kahit isa lang. hmmp what my next plan is sunduin babe ko sa work nya but he told me that hes already out. so ayon direcho bahay na .

then after 4hours babe picked me for another kaekekan business ko.hehe mga final na dapat ayusin, tapos ayon, punta kami saglet sa flat ng barkada.. onting jamming. 12am na nakauwi .. wooow.!tapos ang lamig lamig pa sa labas -2 . tsk. s

so goodnight na.. :) 
ps ( sana sipagin ulet ako iupdate ka) hehehehe

You Might Also Like

0 commenti

Modulo di contatto

Subscribe